Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Thông thường HinNail sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  1. Nhân viên Hinnail liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  2. Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  3. Số lượng đơn hàng của HinNail tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, đối với đơn hàng thì Hinnail sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì HinNail sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh HinNail sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa HinNail  với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

HinNail sẽ đóng gói và gửi hàng đi cho khách hàng trong vòng 24h.

Đối với khu vực Miền Bắc thời gian giao hàng dao động từ 1-2 ngày, khu vực Miền Nam thời gian giao hàng giao động từ 3-5 ngày (có thể chậm hơn dự kiến do bên vận chuyển bị quá tải).

Các bạn yên tâm Hinnail sẽ luôn cố gắng để có thể giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Nếu có vấn để trục trặc về đơn hàng hay thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 08.4444.8383 để được hỗ trợ một cách tốt nhất!