BẠN CÓ ĐIỀU CẦN GIẢI ĐÁP?

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tôi có bắt buộc phải tạo tài khoản trên website Hin Nail?

Không. Bạn không bắt buộc phải tạo tài khoản trên Hin Nail, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng mà không cần tài khoản. Tuy nhiên, việc có một tài khoản trên website của chúng tôi sẽ rất có lợi cho việc theo dõi, kiểm tra và thống kê đơn hàng của bạn.

Làm thế nào để mua lại hàng/sản phẩm đã đặt mua trước đó?

Nếu bạn đã có tài khoản, bạn có thể đăng nhập và truy cập vào trang Tài khoản rồi đi tới menu Đơn hàng. Tại đây, bạn sẽ thấy những đơn hàng mà bạn đã đặt trước đây và hoàn toàn có thể đặt mua lại những sản phẩm đó.

Tôi có thể thay đổi số lượng/phân loại sản phẩm sau khi đã đặt hàng không?

Nếu đơn hàng của bạn đã được đặt nhưng bạn muốn thay đổi số lượng cho đơn hàng đó, hãy gọi ngay tới hotline: 08 4444 8383 để được hỗ trợ cho đơn hàng.

Trong trường hợp đơn hàng của bạn đang được vận chuyển thì bạn cần phải đặt một đơn hàng mới.

Làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến của đơn hàng?

Bạn sẽ thấy chi phí vận chuyển trong trang Thanh toán khi bạn đặt hàng và khai báo đủ thông tin địa chỉ nhận hàng.

Làm thế nào để xem trước các khung giờ và sản phẩm Flash Sale?

Với mỗi đợt Flash Sale chúng tôi đều thông báo trên trang Blog, nếu bạn muốn nắm bắt sớm nhất khung giờ Flash Sale của chúng tôi và các thông tin mới khác, vui lòng đăng ký theo dõi Tại đây.

GỬI TIN NHẮN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI