1. Hướng dẫn đổi hàng:

Bạn có thể đổi trả hàng chỉ với 3 bước đơn giản sau:

  1. Bạn hãy nhắn tin hoặc liên hệ hotline 08 4444 8383 để được tư vấn viên hỗ trợ.
  2. Bạn đóng gói sản phẩm cẩn thận giúp HinNail nhé. Sản phẩm yêu cầu đổi cần được đóng gói cẩn thận, bạn hãy đóng gói kèm hộp HinNail đã gửi đến trước đó.
  3. Bên ngoài kiện hàng, Bạn nhớ điền đầy đủ thông tin:
    – Họ và tên
    – Số điện thoại
    – Địa chỉ
    – Nội dung kiện hàng bao gồm số lượng và sản phẩm là gì (Ví dụ: 5 bộ nail mã Hin-155×2, Hin-014, Hin-066×2)
  4. Bạn vui lòng chờ Shipper tới thu hồi sản phẩm tại nhà bạn nhé.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày gửi hàng nếu bạn không nhận được liên hệ từ HinNail, vui lòng liên hệ 08.4444.8383 để được kiểm tra và phản hồi thông tin.

Lưu ý:

  • Yêu cầu đổi hàng của bạn sẽ được HinNail xử lý trong 16 giờ (giờ hành chính)
  • Hinnail thực hiện đổi sản phẩm: Ngay khi nhận được sản phẩm gửi về của Bạn, HinNail sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm theo “Chính sách đổi hàng” và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đến bạn trong vòng 16 giở (giờ hành chính)

2. Phạm vi áp dụng

Áp dụng đối với sản phẩm phân phối tại HinNail, thông qua trang thương mại điện tử tại địa chỉ HINNAIL.VN và đối tác (hợp pháp) trên lãnh thổ Việt Nam do Hinnail chỉ định tuỳ từng thời điểm.

Đơn hàng online: Bạn đổi qua kênh Online của Hinnail hoặc liên hệ Hotline Chăm Sóc Khách Hàng 08.4444.8383 để được hướng dẫn đổi.

3. Điều kiện áp dụng

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Sản phẩm nguyên giá và sản phẩm có mức giảm giá thấp hơn 50%

THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM

Sản phẩm giảm giá từ 50%: Không áp dụng điều kiện đổi

Sản phẩm khác: 3 ngày

Sản phẩm chưa qua sử dụng, sản phẩm bị lỗi tróc sơn, thiếu móng, nhiều móng trong box bị hỏng.

Mỗi sản phẩm chỉ được áp dụng đổi một lần.

Mọi thông tin xin liên hệ: Hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 08.4444.8383 Các ngày trong tuần từ 8:00 – 17:00